Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Tiết lộ phương pháp xử lý nước cứng thành nước mềm trong bể boi

Nước ngầm, có những thành phần khác, muối caxi và mangan. Cả hai chất này gây ra độ cứng tổng trong máy lọc nước nano của công ty Ánh Dương. Chỉ cần thay đổi giá trị pH hoặc nhiệt độ có thể gây ra tình trạng kết tủa. Những kết tủa có thể nhìn thấy này(vôi) kết tủa trên đường ống, tường bể, chiller, đài phun nước và những thiết bị tạo hơi nước. Những tủa này có thể gây ra những chi phí về cơ khí và nhiệt. Do đó, không sớm thì muộn cũng gây ra hỏng những thiết bị không đáng có!
Không sớm thì muộn, hình ảnh người dân tấp nập đến mua máy lọc nước nước tiện kiệm điên sẽ trở nên quen thuộc hơn
Nước ngầm, có những thành phần khác, muối caxi và mangan. Cả hai chất này gây ra độ cứng tổng. Chỉ cần thay đổi giá trị pH hoặc nhiệt độ có thể gây ra tình trạng kết tủa. Những kết tủa có thể nhìn thấy này(vôi) kết tủa trên đường ống, tường bể, chiller,  đài phun nước và những thiết bị tạo hơi nước. Những tủa này có thể gây ra  những chi phí về cơ khí và nhiệt. Do đó, không sơm thì muồn cũng gây ra hỏng những thiết bị không đáng có!

Quá trình kết tủa này có thể tránh được nếu sử dụng hệ thống thiết bị làm mềm nước cứng, loại DOUCEMAT bởi Prominent, làm việc với nguyên lý trao đổi ion và đảm bảo cung cấp nước được làm mềm. Nguyên tắc trao đổi ion thu được với việc sử dụng nhựa trao đổi . Nhựa này sẽ lấy đi ion Canxi và Mangan trong nước và thay thế bằng các ion Sodium. Sau khi hoạt tính của nhựa bị suy giảm, nó sẽ được tái kích hoạt với lượng nước muối hoàn nguyên (thời gian hoặc phụ thuộc vào số lượng). Quy trình này có thể bị lặp đi lặp lại khi có nhu cầu.
Kết quả là, thời gian vận hành của thiết bị tạo hơi nước, sử dụng của hồ bơi. Thiết bị làm mềm nước của Prominent chỉ là một trong nhiều thành phần khác nhau trong hệ thống phức hợp của quá trình xử lý nước.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]