Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Rò rỉ công thức giảm cân an toàn và nhanh chóng của bà mẹ 1 con

Cân nặng luôn là điều quan tâm của nhiều người phụ nữ.Quá béo hay thừa cân làm cho các chị em lo lắng và cảm thấy mệt mỏi.Cơ thể khỏe mạnh và cân đối luôn được mọi người hướng tới.

Để duy trì thân hình khỏe mạnh và đẹp thì nhiều người đã áp dụng một số phương pháp giảm cân khác nhau, đôi khi còn rất tốn kém mà lại mang lại hiệu quả không như mong muốn.

Tuy nhiên bạn không cần lo lắng, giờ đây đã có một biện pháp hoàn toàn tự nhiên và hiệu quả để giúp giảm cân. Phần lớn tác dụng của phương pháp này là giảm mỡ bụng, một trong những bộ phận khó giảm nhất của cơ thể. Công thức này bao gồm một số chất dinh dưỡng sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy calo nhanh hơn và giúp cơ thể đào thải các độc tố có hại.

Công thức vô cùng đơn giản gồm 4 thành phần tự nhiện: mật ong, gừng, lá lô hội và chanh. Như bạn có thể thấy, tất cả chúng đều dễ tìm và rất có lợi cho sức khỏe.
- Lô hội là thực phẩm rất có lợi vì nó có chứa hơn 75 vitamin và khoáng chất tích cực. Hơn nữa, nó cũng có một giá trị dinh dưỡng cao, là nguồn giàu các axit amin và chất béo. Và do đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ của nó, nó có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất. Lô hội cũng thúc đẩy loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và cải thiện tiêu hóa.

- Mật ong là nguồn cung cấp năng lượng cực tốt. Nó còn có khả năng để hỗ trợ quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể. Mật ong cũng giúp cải thiện mùi vị của đồ uống này.

- Chanh rất giàu vitamin C, đó là lý do tại sao loại quả này rất hiệu quả trong quá trình giảm cân.

- Gừng rất phong phú vitamin C, magiê và nhiều khoáng chất khác. Từ xa xưa, con người đã sử dụng nó để cải thiện tiêu hóa và miễn dịch, ngăn ngừa bệnh hen suyễn, bệnh tim mạch và làm giảm đau.

Chuẩn bị:

– Một muỗng cà phê bột gừng

– Một thìa mật ong

– Một ly nước lọc từ máy lọc nước

– 2- 3 thìa nước ép lô hội

– Một thìa nước ép chanh.

Cách dùng:

Trước hết, bạn trộn 2-3 thìa nước ép lô hội trong một ly nước lọc.

Sau đó, thêm nước cốt chanh, mật ong và bột gừng trong hỗn hợp và trộn đều.

Hãy uống hỗn hợp này vào những lúc đói bụng, bạn sẽ nhận được kết quả vô cùng ngạc nhiên.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]